Sunday, March 21, 2010

मी पाहिलेला बहिरी ससाणा

मी आजवर खुप पक्षी पाहिलेत. पण बहिरी ससाणा काही पाहिला नाही. मग मी काय पागल झालोय? नाही. तसं नाहीये. कारण मी पाहिलेला बहिरी ससाणा हा काही पक्षी नसून माणूस आहे! काय? हो खरच!
इसमाचे नाव- सांगणे निषिद्ध.

त्याच झालं काय, की ह्याला कॉलेज मध्ये असताना कानाचा विकार झाला. मग हा चांगल्या १० दिवस सुट्ट्या मारून घरी बसला. नंतर आला कॉलेज मध्ये. काही दिवसांनी आमच्या असं लक्षात आलं, की ह्याला थोड कमी ऐकू येतंय. मग काय! नावं पडली की हो- बहिर्जी, बहिरटवाडी, भैरोसिंग, बहिरी ससाणा, इ.

मला त्यापैकी बहिरी ससाणा हे नावं फारच आवडतं. कारण मला पक्षांची जरा जास्तच आवड आहे. तर हा बहिरी ससाणा अंगापिंडाने जरा फुग्लेलाच आहे. नाही म्हटलं तरी वजन ८०-८५ च्या घरात असेल. सवयी तर लै भारी ह्या ससाण्याच्या!

जेवताना पहिला भात, मधला भात, आणि शेवटचा भात खाल्ल्याबिगर ह्याला जेवण झाल्यासारखं वाटत नाही. जेवण झाल्यावर बडीशेप, किंवा लवंग किंवा विलायची हवीच. मग थोडा वेळ नगाऱ्यावरून हाथ फिरवत चालायचं.
चालायची स्टाईल तर अजब. हा ससाणा चालायला लागला की बाजूच्या २ लोकांना चालता येत नाही. हाथ एवढे हलतात ह्याचे (बहुतेक पंख नाहीत म्हणून हाथ हलवत असावा). रस्त्यावरून चालत असला की वाहनचालकांची फार दमछाक होते! ऐकू कुठे येतं महाशयांना!
फोन आला की ऐकू यायचं नाही. मग काय, आम्हाला त्याला सांगाव लागायचं. अरे बाबा फोन आलाय. उचल.
आता एवढ सगळ सांगितल्यावर साहजिकच आहे. हा उडेल कसा? मी तरी आत्तापर्यंत एवढ्या वजनाचा पक्षी नाही पहिला.

परवाचीच गम्मत सांगतो. हा ससाणा जरा आजारी पडला होता. मग दुसऱ्या दिवशी मी फोन वरून नेट लावल. हा नेट वरती बसला होता. एका मित्राचा फोन आला. त्याने विचारल की काय करतोयस, हा म्हणाला नेट वरती बसलोय. मग तो मित्र म्हणाला, तब्येत कशी आहे? तर आमचा ससाणा म्हणाला, काही नाही भारी स्पीड आहे :)

अजून एक अशीच गम्मत. आमच्या कॉलेज च्या बाजूला विमानतळ आहे. तर एके दिवशी आमच्या कॉलेज मध्ये ड्रीलिंगचे काम चालू होते. मग वर्गात बसल्यावर थोडा गर्र्रर्र आवाज येत होता. आम्ही सहज ससाण्याकडे नजर टाकली. तर हा डोकं हलवत होता. बहुतेक सिग्नल कॅच करायचा प्रयत्न करत होता. मग आम्ही त्याला विचारल, काय झालं रे तुला? तर म्हणाला बाजूने बहुतेक विमान जातंय, त्याचा आवाज ऐकतोय :) खूप हसलो आम्ही त्या दिवशी.


अजून अशाच भारी घटना आहेत. पण सांगत बसलो तर हा ससाणा मला भेटल्यावर बदडून काढेल. तुमच्याकडे काही घटना असतील तर कॉमेंट मध्ये लिहा!

आपला,
पी.के.

2 comments:

Unknown said...

ek number ahe pk....

farach bhari ajun khup kahi sangta yeil....

athav ajun

Shashikant said...

lay bhari..