Sunday, March 14, 2010

टोपण नाव

बहुधा सर्वांनाच लहानपणी टोपण नाव असते. मलाही टोपण नाव होते. तुम्हालाही असेल. जर तुमची इच्छा असेल तर तुम्ही कॉमेंट्स मध्ये तुमचे टोपण नाव देऊ शकता. तुमची मर्जी.
हा, तर सांगायचा मुद्दा आहे टोपण नाव. गेल्या काही दिवसात मी बर्याच जणांना टोपण नाव दिलेले आहे. जरी त्यांच्या आईबापांनी दिले असेल तरी मी अजून एक टोपण नाव असावे म्हणून ठेवून दिलेले आहे. काही मित्रांना दिलेली टोपण नावे खाली दिली आहेत:

१. बगळ्या: बापरे! ह्या नावाने तर मी कित्येक लोकांना हाक मारतो. पण त्या मागे काहीतरी शास्त्रीय कारण असते. उदाहरणासहीत स्पष्ट करतो न मी! एक मित्र आहे त्याला मी बगळ्या म्हणतो-- त्याचा कारण म्हणजे तो अगदी उंच आहे.. आणि मेन गोष्ट म्हणजे तो बहुधा एका पायावरती उभा राहतो. आणि दुसऱ्या पायाची घडी करतो. एके दिवशी असंच मी लक्ष दिलं आणि त्याला बगळ्या नाव देऊन टाकलं. अजून एक मित्र आहे, त्यालाही हेच नाव दिल आहे-- त्याचा कारण असं कि तो अति पांढरा होता (म्हणजे गोरा). म्हणून त्याला बगळा नाव देऊन टाकलं.

२. बिबळ्या: माझा एक कलीग आहे. एके दिवशी तो थोडासा पिवळसर शर्ट घालून आला (म्हणजे परिधान करून आला. गैरसमज होऊ नये म्हणून अगोदरच स्पष्ट केलेलं बरं). त्या शर्ट वरती थोडे काळे काळे ठिपके होते. तो थोडा बिबळ्या सारखा दिसला.. म्हणून बिबळ्या नाव पडल त्याच.

३. टीवटीवी: माझा कॉलेज मधला एक मित्र आहे. तसा तो माझा रूममेट सुद्धा आहे. त्याला बडबड करायची फार सवय आहे.. म्हणून त्याच नाव टीवटीवी पडल.

४. सायबेरीयन करकोचा: एक मित्र आहे तोसुद्धा उंच आहे. पण अगोदर एक बगळा झाला असल्यामूळे त्याला सायबेरीयन करकोचा बनवावा लागला.

५. कुबड्या खवीस: एक माणसाला मी रोज येता जाता पाहत असतो. तो थोडा कुबड काढून चालत असतो. म्हणून त्याच नाव कुबड्या खवीस.

६. कवट्या महाकाळ: एक इसम आहे, तो कवटी दाखवत फिरतो. आणि वागण्याने सुद्धा थोडा धसमुसळा आहे. म्हणून त्याला कवट्या महाकाळ बनाव लागल.


आता एवढ सगळ झाल्यावर लोक मला कसे सोडतील ना! त्यांनीही मला एक नाव ठेवून दिल-- "आन्ना". ह्या मागचं शास्त्रीय कारण अस की मला इडली सांबार आणि वडा सांबार आवडतात. आणि मी बरेचदा तेच खात असतो. म्हणून त्यांनी साउथ इंडिअन म्हणून मला आन्ना नाव देऊन टाकल.

असो, तुमच्याकडे काही टोपण नावे असतील तर तीही इकडे पोस्ट करा. म्हणजे कॉमेंट्स मध्ये द्या.

आभारी,
पी.के.