Friday, March 5, 2010

इदर--उदर फंडा

मी माझ्या लहानपणापासून मराठवाड्यात राहिलेलो आहे. नोकरीनिमित्त इकडे आलो. इकडे म्हणजे पुण्याला. सांगायची गोष्ट म्हणजे, मी लहानपणापासून "इधर" ला "इधर" म्हणायचो आणि "उधर"ला "उधर" म्हणायचो.

पण हल्ली गोष्ट थोडी वेगळी झाली आहे. म्हणजे इकडे आल्यापासून इधर ला "इदर" आणि उधर ला "उदर" म्हणायची सवय झाली आहे. इतकी, कि मी माझ्या घरी किंवा मित्रांसोबत असताना सुद्धा इदर आणि उदर म्हणत असतो :)

ही सवय कशी लागली ते नका विचारू. कारण मी त्याचे कारण जर सांगत सुटलो तर भाषावाद आंनी प्रांतवाद उफाळून येईल. आणि मला ते नकोय.
इदर उदर वरून आठवले.. काही दिवसांपूर्वी मी ओर्कुट वरती फोटो अपलोड केले. त्या फोटो चे टाइटल सुद्धा इदर--उदर दिले आहे :) आणखी एक गोष्ट. माझा एक कलीग होता, त्याला बसल्या जागी इदर उदर इदर उदर असा जप करायची सवय होती ही सांगायची मुख्य गोष्ट. बहुतेक त्याच्यामुळेच मला इदर उदर म्हणायची सवय लागलीये.

असो, पण कधीकधी इधर ला "इदर" आणि उधरला "उदर" म्हणून पहा.. तुम्हालाही मजा येईल..


-पी.के.

3 comments:

के.के. said...

sahi aahe... shevti blog lihayla suruwat keli tu.... lage raho...

Unknown said...

इदर yeh P.K. liye mera pahale comment. Aur achche blogs likh bhai. :)

Dinu said...

sahi hai PK ................sale bahot accha likta hai........lage raho